หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

มะเตรี กุมารทองมะเตรี กุมารทองพม่า คาถาวิธีบูชากุมาทอง มะเตรีพม่า

มะเตรี กุมารทองมะเตรี

               มะเตรี กุมารทองมะเตรี กุมารทองสายเทพ เป็นกุมารทองพม่า ศิลปะกุมารทองสายประเทศพม่าที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศพม่า มีชื่อเสียงมากพอๆกับเทพทันใจในประเทศพม่าเลยทีเดียว ถ้าไปประเทศพม่าคนพม่าจะรู้จักมะเตรี และเทพทันใจพอๆกัน เพราะมะเตรี กุมารทองพม่านั้นมีชื่อเสียงมากในการให้โชคลาภให้ความสำเร็จให้การเงินการค้าขายความร่ำรวยแก่ผู้บูชาเป็นอย่างมาก บันดาลโชค ลาภ ทรัพย์ สมบัติ ความร่ำรวย ความสำเร็จต่างๆแก่ผู้บูชาจนมีชื่อเสียงมากในประเทศพม่า มีพลังมากไม่น้อยกว่าเทพทันใจเลยทีเดียว  



               มะเตรี เป็นกุมารขั้นกายสิทธิ์เทพ มีฤทธิ์เหนือกว่ากุมารทั้งปวง มีลักษณะเป็นหุ่นไม้แกะสลักทรงเครื่องอย่างพม่า อาจารย์ปู่ฤๅษีพุทธเวทย์เดินญาณตั้งธาตุขันธ์ เรียกรูปนามด้วยมนตร์กำเนิดนัตเตรี (มะเตรี) ตำหรับพม่าอันเร้นลับ จนบังเกิดเป็นจิตกุมารมะเตรีอันเรืองฤทธิ์ ก่อนจะสำทับด้วยพระมนตร์หัวปราณ ตำหรับเทพเจ้าปุราณจนดวงจิตของกุมารยกระดับถึงขั้นกายสิทธิ์ บังเกิดเป็นกายสิทธิ์เทพที่สำเร็จขึ้นด้วยอิทธิฤทธิ์พระเวทย์ของเทพเจ้าปุราณ โดยไม่เกี่ยวข้องกับวิญญาณชั้นต่ำ หรือภูตพรายแม้แต่น้อย หากแต่มีตบะเหนือกว่า มีฤทธิ์แกล้วกล้าในระดับภูมิเทพบริวาร ที่เจ้าของสามารถใช้ได้ดั่งใจ ให้แต่คุณโดยฝ่ายเดียว ไร้โทษภัยใดๆทั้งสิ้น มะเตรีนี้ให้ตั้งบูชาในที่อันสมควร ต่ำกว่าพระและเทพ แต่ให้อยู่สูงกว่ากุมารทั้งปวง หากไม่เกินไปกว่าวิบากกรรมจะสำเร็จในเร็ววัน ทุกวันพึงบูชาด้วยน้ำมะพร้าวอ่อนมิให้ขาด ด้วยถือว่าน้ำมะพร้าวเป็นน้ำบริสุทธิ์อันเกิดแต่ธรรมชาติ เป็นที่โปรดปรานของกายสิทธิ์เทพทั้งปวง อีกทั้งเป็นของมีฤทธิ์เย็น ช่วยระงับทุกข์ภัยเรื่องร้อนร้ายนานาได้ เมื่อสิ่งที่อธิษฐานสมดั่งความปรารถนาตั้งใจให้จัดมะพร้าวอ่อน ๑ ลูก กล้วย ๒ หวี ธูป ๑๒ ดอก เทียน ๑๒ เล่ม ถวายมะเตรีเป็นการบูชา เมื่อกล้วยเปลี่ยนสีแล้วสามารถลาเอามารับประทานเป็นศิริมงคลได้ หากจัดถวายได้ทุกวันจันทร์จะยิ่งดีเป็นทบเท่าทวีคูณ มะเตรีขั้นกายสิทธิ์เทพนี้เมื่อพบแล้วพึงบูชาเถิด มีค่าควรเมืองแลฯ




มะเตรี กุมารทองมะเตรี รุ่นนี้ปลุกเสกโดยปู่ฤาษีสายเทพอินเดีย 
ลงประทับ หลวงตาน้อย วัดโคกสลุด จ.พิษณุโลก ทำการอัญเชิญเทพปู่ฤาษีปลุกเสก




ชุด 3 พี่น้องร่ำรวยเงินทอง มั่ง มี ศรี สุข



กุมารทอง มะเตรี พม่า สายเทพ 
บูชาองค์ละ 599 บาท
ลดเหลือ  399  บาท
จัดโปร ชุด 3 พี่น้อง
 ชุดละ1,197 บาท
ลดเหลือชุดละ  999  บาท
แถมฐานวางพร้อม เหรียญเงิน
 เหรียญทองและไหลน้ำพี้ 

------------------

  สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)

หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

หรือโทรตามเบอร์โทรหน้าเว็บนี้ได้ทุกเบอร์

ดูโปรโมชั่นสั่งวัตถุมงคลได้ที่  คลิกที่นี่

------------------



              มะเตรี กุมารทองพม่า ความศรัทธาของชาวพม่า เกี่ยวกับ "มะเตรี" หรือแปลเป็นไทยว่า "กุมารทองพม่า" มีมากตามร้านค้า จะตั้งรูป "มะเตรี" บูชาไว้บนหิ้ง ในตัวมะเตรีจะประดับไปด้วยสร้อยคอ แหวน ต่างหู กำไลทองคำ มากมาย เพราะบนบอกขอแล้วได้จึงนำมาถวาย ในเรื่องค้าขายทำมาหากินนายหน้า ธุรกิจทุกประเภท เรียกโชคลาภถูกหวยนี่ “มะเตรี” คลองใจชาวพม่ามากที่สุด ตำนาน "มะเตรี" กล่าวว่า เธอมีหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจากมหาเทพว่าให้ช่วยคนให้ทำมาหากินดีขึ้น ทำมาค้าขายดีขึ้น เรียกโชคลาภให้ไหลเข้ามา "มะเตรี" อยู่กับผู้ใด ช่วยคนให้มีช่องทำมาหากินดีเสมอ "มะเตรี" มีพี่น้อง 3 คน เธอเป็นคนเล็กคลอดในป่า พออายุ 6 ขวบ จึงเสียชีวิต ชาวเมืองรักเธอมาก ทำพิธีขอให้ฟื้น(ชุบชีวิต) พระอินทร์ร้อนอาสนะอยู่ไม่ได้เสด็จมาประธานพรให้ มะเตรี อยู่กับใครจะมีกินมีใช้ร่ำรวย ตั้งแต่นั้นมาชาวเมืองจึงนิยมบูชา "มะเตรี" ประวัติในพม่า "มะเตรี" มีร่างทรงที่ทรงผ่านมาหลายชั่วอายุคน ล่าสุดร่างทรงเป็นผู้ชาย อายุ 53 ปีทรงมะเตรี มา 33 ปีแล้ว หลวงพ่อฤษีตาไฟหรือหลวงพ่อทอง เคยเดินธุดงห์ไปพม่ารู้จักเข้าใจศาสตร์มะเตรีดี จึงสร้างมะเตรีองค์เล็กจำนวนหนึ่ง เดินทางไปพม่าให้ร่างทรงมะเตรี ชาวพม่าทำพิธีเชิญญาณมะเตรีให้มาสถิตย์นายกูตั้งวี พอเข้าทรงแล้วดีใจมาก พูดเป็นภาษาพม่าว่าดีใจมากที่จะไปช่วยชาวไทยที่เป็นพี่น้องกัน ร่างทรงมะเตรี ทำพิธีอยู่นานผูกจิตรชุบชีวิต เรียกญาณเปิดปากเปิดมือเปิดตาหู หวีผม ผัดแป้ง ป้อนข้าว ป้อนน้ำให้พร้อมให้พรมะเตรีประกาศให้คำสัตย์ว่าเธอไปอยู่กับใครจะดูแลไม่ให้เขายากจน ไม่มีโรคภัยมาเบียดเบียน จะเรียกเงินเรียกทองเสริมบารมีให้เขามีความสุขตลอดไป จากนั้นหลวงพ่อทอง นำมะเตรีทั้งหมดข้ามมาฝั่งไทยและได้ทำพิธีปลุกเสกหนุนกำกับธาตุอีกครั้ง ก่อนออกให้บูชานำเงินมาสร้างศาลาเอนกประสงค์ วัดส่องตาแลเก่า "มะเตรี" มีวิธีบูชาและวิธีเซ่นสรวงด้วยขนมลูกอมพร้อมกับองค์"มะเตรี" แล้วกุมารทองพม่า " มะเตรี "

               มะเตรี กุมารศิลปะพม่า เครื่องรางอาถรรพ์บันดาลโชคลาภตามประสงค์ เลี้ยงไว้จะให้คุณ ให้โชคลาภกับผู้เลี้ยง โชคในเรื่องการงาน การเงิน เสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ปกป้องคุ้มครองดูแลผู้บูชา แรงเฮี้ยนสุดยอดอาถรรพ์ ปกปักรักษาเมื่อมีภัยมาจะมากระซิบบอกได้ทันการณ์ เฝ้าร้านค้า เฝ้ารถเฝ้าบ้าน เรือกสวนไร่นา อาคารสถานที่ได้ทุกประการ อยากได้สิ่งใดให้มะเตรี ได้ทันใจตามใจหวังเลี้ยงด้วยน้ำแดงเรียกเขากินด้วย ไปไหนไปด้วยจะแรงมาก คาถาที่ท่านให้ปลุกกุมาร นะมะพะทะ กุมาระภูติ ปะติรูปัง นามะเตลาโภ นะโมโหมิ สวดปลุกกุมารสามคาบ ขอโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองได้ทุกประการเฝ้าบ้านของดีนัก ค้าขายร่ำรวย เรียกโชคลาภ ค้ำคูณดวงชะตา เฝ้าสมบัติ แรงเฮี้ยนมีวิญญาณตัวตนให้เห็นจริง เลี้ยงน้ำแดงเขาบ่อยๆจะพอใจให้ลาภเข้าฝันบอกโชคเลยทีเดียว ใครอยากให้เขาแสดงฤทธิ์ เข้าฝัน แสดงตน ให้ลาภแบบแรงๆ หรือ หยอกล้อ ให้นั่งสมาธิ หรือนอนสมาธิก็ได้

------------------
มวลสารที่ใช้สร้างมะเตรี พม่าสายเทพ ใช้มวลสารที่ด้านพุทธคุณสายขาว สายเทพสร้างดีที่สุดในประเทศ

1) หินพระธาตุออกวรรณะสีแดง
มีพลังพิเศษทางด้านเสริมสร้างอำนาจบารมี ความเจริญรุ่งเรือง ทางเดช ทางฤทธิ์ มหาอำนาจ คุ้มครองผองภัย เป็นหินที่เปี่ยมไปด้วยพลังชีวิต เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีบริวาร มีศรี มีอำนาจ จะมีเดชา นุภาพ ไปที่ไหนใครก็ย่ำเกรง สีแดงของหิน ย่อมหมายถึงสรรพมงคล ทำให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง เหมาะสำหรับ นายทหาร ตำรวจ ผู้บริหาร ผู้นำต่างๆ เจ้าของธุรกิจ ฯ
2) หินพระธาตุออกวรรณะสีน้ำผึ้ง
มีพลังพิเศษทางด้านความคุ้มครองสูง ความเมตตาพรหมวิหาร ร่มเย็นเป็นสุข เป็นที่รักใคร่ ของคนทั่วไป ความโดดเด่นอยู่ที่พลังอำนาจในการสร้างความมั่นคงให้กับจิตใจ สร้างความมั่นคงให้กับ ธุรกิจการงานของคุณ เหมาะกับเจ้าของธุรกิจทั้งหลาย มีไว้หนุนกิจการไม่ให้สั่นคอน
3) หินพระธาตุออกวรรณะสีขาว
เป็นหินพระธาตุที่มีบารมีธรรมสูงส่งมาก ให้พลังด้านบวกสูง ให้จิตสงบ ร่มเย็นเป็นสุข เย็นใจ มีความเจริญในธรรม มีความก้าวหน้าในสมาธิภาวนา มีพลังแห่งความเมตตาสูง ความพิเศษอยู่ที่พลังบารมีธรรมในตัวหิน ทำให้ผู้ที่มีหินสีขาวไว้บูชา เกิดความเย็นใจ ใจเป็นสมาธิได้เร็ว เจริญเมตตาพรหมวิหารได้ดี เหมาะแก่ผู้ที่ปฏิบัติธรรม ชอบสวดมนต์ หรือนั่งสมาธิ
4) หินพระธาตุออกวรรณะสีดำ
ถือว่าเป็นหินพระธาตุที่มีเหล็กไหล(ละอองเหล็กไหล)เป็นส่วนประกอบอยู่ ดูเข้มขลัง มีพลังวิเศษทางด้านคุ้มครอง คงกะพัน เป็นมหาอุต  และยังช่วยในเรื่องบำบัดโรคภัย ไข้เจ็บได้ดี ป้องกันคุณไสยต่างๆได้ดีมากๆ ใครมีไว้นับว่าเป็นโชควาสนา บารมีของผู้นั้น
5) หินพระธาตุออกวรรณะสีน้ำตาล
เป็นหินที่ให้พลังอำนาจความเชื่อมั่น ทำให้สุขุมรอบคอบ มีความกล้าหาญภายในจิตใจ กล้าที่จะตัดสินใจในสิ่งที่ถูกต้อง เสริมสร้างทางด้านสุขภาพได้ดี เพราะมีพลังในการบำบัดสูง เหมาะสำหรับ นักแสดง นักพูด ผู้ทีใช้วาทะเป็นประจำ ผู้ขายของ แม่ค้าและผู้ที่เจ็บป่วยบ่อยๆ

ปฐวีธาตุ 
ความเชื่ออภินิหารและประสบการณ์ผู้บูชานับไม่ถ้วนทั้งแคล้วคลาด คงกระพัน ปลอดภัย โชคลาภ เมตตามหานิยม นำไปแช่น้ำมันแก้คุณไสย์มนต์ดำล้างอาถรรพ์ได้ และสามารถเพิ่มพลังสัมผัสไอในตัวผู้บูชาได้มากที่สุด  ดูรายละเอียดปฐวีธาตุ กด link นี้ >>> https://utdid.com/amulet/0000994.html


เหล็กไหล 7 สี
ไหลเจ็ดสี ความเชื่อ เป็นเหล็กไหลชั้นยอดในชุดเหล็กไหลและเป็นเหล็กไหลที่หาพบได้ยากมาก ๆ มีอิทธ์ ฤทธิ์ คงกระพันชาตรี กันภูตผีปีศาจได้ดีที่สุด และสร้างภาพลวงตา เหล็กไหล7สีนิยมบูชาป้องกันภูติผีปีศาจ แก้ปีชง แช่น้ำมนต์แก้คุณไสย์ ลดวิบากกรรม และป้องกันภัยจากสิ่งที่มองเห็น และมองไม่เห็น ดูรายละเอียดเหล็กไหล 7 สี กด link นี้ >>> https://utdid.com/amulet/0000968.html




เหล็กไหลนาคราช 


แร่เหล็กไหลภูควายเงิน 


เหล็กไหลเพลิง


เหล็กไหลฤาษี 
แร่เหล็กไหลฤาษีที่ ได้มาจากพระฤาษีบำเพ็ญตนในถ้ำแห่งหนึ่งที่เชียงใหม่ ชาวบ้านไปพบพระฤาษี จึงแบ่งมาให้ทำมวลสาร 


ผงเหล็กไหลนาคราช 
ผงเหล็กไหลนาคราชแม่น้ำโขง ความเชื่อ เป็นแร่ธาตุที่หาได้ยากและมีอำนาจมหาศาลพุทธคุณหรือคุณวิเศษมีอยู่ในตัวทั้งในด้านคุณเสน่ห์และเมตตามหานิยมความแคล้วคลาดปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านโชคลาภร่ำรวยขึ้นทันตาแบบไม่น่าเชื่อจึงเป็นที่ต้องการของผู้ได้พบเพราะมีความเชื่อว่าเป็นแร่ที่มีอาถรรพ์อยู่ได้เฉพาะผู้ที่ทีบุญบารมีมาแต่ อดีตชาติเท่านั้น ผงเหล็กไหลนาคราช ดูรายละเอียดที่ link นี้  >>> https://utdid.com/amulet/0000998.html



ผงแผ่นเหล็กน้ำพี้ 
ความเชื่อ ส่วนเหล็กน้ำพี้มีความเชื่อกันอยู่แล้วว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์จากธรรมชาติ เช่น ล้างอาถรรพ์ ล้างสิ่งชั่วร้ายที่อยู่อาศัย หรือล้างสิ่งชั่วร้ายในบริเวณนั้น เอาไว้ป้องกันตัว ป้องกันเวทย์มนต์ดำ มนต์ร้าย ปัดเป่าเคราะห์ภัย เสริมบารมีผู้มีไว้ครอบครอง ล้างมนต์ดำ ไล่ผีร้าย ปีศาจ ป้องกันอาวุธต่างๆให้ผู้สวมใส่ปลอดภัย กดดูเหล็กน้ำพี้ link นี้ >>> https://utdid.com/amulet/0000272.html



ดอกไม้กลายเป็นหิน ดอกไม้หิน

ไม้ไผ่ตัน ไม้ไผ่มหาอุด
ไม้ไผ่ตัน ความเชื่อ ของอาถรรพ์จากธรรมชาติ ของหายากไม่สามารถหาได้ทั่วไป ไม้ไผ่ตัน หรือไม้ไผ่มหาอุด เป็นไม้ไผ่ตลอดทั้งลำที่ตันตั้งแต่ต้นตลอดหัวจรดราก เกจิอาจารย์นิยมลงคาถาอักขระเลขยันต์ต่างๆ จะเป็นไม้เท้าไม้ไผ่ตัน ตะกรุดไม้ไผ่ตัน ตะกรุดคาดเอว พระเกจิอาจาย์ต่างๆมีความเชื่อว่าไม้ไผ่ตันมีอานุภาพเป็นอเนกประการ ทั้งมหาอุด เมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด ป้องกันไฟ เป็นของดีหายากอย่างหนึ่งในธรรมชาติที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักมากนัก กดดูไม้ไผ่ตัน link นี้  >>> https://utdid.com/amulet/0000980.html



หมากไม้มณีโคตร 
แห่งเดียวในโลก จากประเทศลาว 


เบี้ยแก้โบราณล้านปี
เบี้ยหอยกลายเป็นหิน ประเทศลาว


ตาข่ายพันชั้น
เขตชายแดนลาวเวียดนาม


เพชรหน้าทั่ง


ผงในกะลาตาเดียว


พลอย  นิล  หยก  อเมทิส



กาฝากไม้คูณ  กาฝากไม้ขนุน   กาฝากไม้สัก  กาฝากไม้มะยม


แร่ดูดทรัพย์


ยาผงฤาษีผาแท่น  ยากลายเป็นหิน

คต ขมิ้น ข่า ขิง กลายเป็นหิน

ข้าวสารหินดำ ข้าวสารหินขาว

แร่มะขาม เม็ดจิ๋ว และแร่มะขามเม็ดใหญ่

กะลามะพร้าว 1ตา  3ตา  กะลาตาเสือ

พระเจ้า 5 พระองค์

สเก็ตดาว



ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ

น้ำตา พระศิวะ เมล็ดรุทรักษะ

แก้วขนเหล็ก

แก้วโป่งข่าม


รังปลวก กลายเป็นหิน

ไหลน้ำพี้ ไหลดำ ไหลเขียว ไหลฟ้า ไหลม่วง 


ไม้กลายเป็นหิน

ไม้มงคล 9 อย่าง


ผงว่าน 108 ชนิด 
ด้านเมตตา คงกระพัน ป้องกันตัว โชคลาภ 108ชนิด 

รายชื่อว่าน108 ที่ใช้ทำมวลสารแบบบดแล้ว 
1.ไก่แดง ให้ผลทางเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยมชั้นยอด 
2.มหาลาภ ให้ผลทางโชคลาภเป็นสิริมงคลดีนัก 
3.สี่ทิศ ให้ผลทางโชคลาภทำการสิ่งใดจะประสบความสำเร็จทุกประการ 
4.เทพประชุมพร ว่านทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ ช่วยให้ค้าขายเจริญรุ่งเรือง 
5.ว่านสบู่เลือด ดีทางด้านคงกระพันชาตรี โบราณนิยมมาสร้างพระ เช่น พระผงน้ำมัน วัดชนะสงคราม
6.ขมิ้นขาว เด่นทางด้านเมตตา 
7.นางคำ คุณวิเศษทางด้านเสน่ห์มหานิยม ใช้ได้นานาประการ 
8.สาวหลง ว่านที่ทรงคุณค่าทางด้านเมตตามหานิยมอย่างสูงสุด 
9.ทิพยเตร เด่นเรื่องเมตตามหานิยม 
10.มหาอุดม เป็นว่านมหานิยมสูงมาก เป็นที่รักใคร่ 
11.ดินสอฤาษี สรรพคุณทางด้านมหานิยมยังอยู่ในระดับเยี่ยม 
12.ไพลดำ แคล้วคลาดปลอดภัย 
13.ว่านธรรมรักษา เป็นว่านสิริมงคล โน้มน้าวให้ประพฤติปฏิบัติ อยู่ในศีลธรรม ป้งอกันภัยพิบัติ
14.ว่านนางกวัก เด่นทางการค้าขายช่วยกวักเงินกวักทอง
15.กุมารทอง ให้ผลทางโชคลาภ 
16.พะตะบะ กันอัปมงคลต่างๆแคล้วคลาดปลอดภัย 
17.ทรหด เด่นทางด้านคงกระพันและแคล้วคลาด 
18.กระแจะจันทร์ ด้านเมตตามหาเสน่ห์ 
19.เปราะหอม เป็นว่านทางเสน่ห์มหานิยมทางชู้สาว และช่วยให้ค้าขายดี 
20.ไก่ขัน ใช้ในทางเสน่ห์เลห์กลดีหนักหนา 
21.เพชรน้อย เด่นทางด้านคงกระพันและแคล้วคลาด 
22.เพชรน้อยแดง เด่นทางด้านคงกระพันและแคล้วคลาด 
23.รวยล้นฟ้า เป็นว่านทางโชลาภ 
24.นางพญาหงส์ทอง เป็นว่านทางเมตตามหานิยม เจรจาสิ่งใดจะเป็นที่พอใจ 
25.มหาโชค มีอานุภาพทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม ดีทางโภคทรัพย์ เป็นสิริมงคลต่อผู้ครอบครอง  
26.กลิ้งกลางดง เด่นทางด้านคงกระพันและแคล้วคลาด 
27.พระฉิม เป็นมงคล เสริมสิริมงคล และขจัดความชั่วร้ายทำให้แคล้วคลาด 
28.หอมดำ จัดเป็นว่าน 108 ที่ใช้ในการผสมสร้างพระผงคงกระพันชาตรี อีกทั้งยังมีเมตตามหานิยมใคร 
29.แม่ทองใบ มีอานุภาพบันดาลให้ประสบโชคลาภ ความร่มเย็นเป็นสุข 
30.ไชยมงคล ความเป็นมงคล เป็นว่านทรงอำนาจช่วยคุ้มครองป้องกันภัย 
31.สลักไกร เสน่ห์เมตตามหานิยม คงกระพันชาตรีอีกด้วย 
32.สบู่หยวก เสน่ห์เมตตามหานิยม 
33.เศรษฐีนางกวัก ช่วยกวักทรัพย์ กวักลาภ กวักผู้คน ลูกค้าให้ไปมาหาสู่มิได้ขาด   
34.พญาลิ้นงู แคล้วคลาด 
35.มหาบัว เป็นว่านสิริมงคลชั้นสูงต้นหนึ่ง 
36.ว่านคุ้มรจนา มีอานุภาพคุ้มครองปกป้องเคหสถาน บ้านเรือนให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข
37.เทพรำลึก เสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นยอด 
38.เงินไหลมา มีอานุภาพเรียกเงินทองให้เข้ามาสู่เคหะสถานบ้านเรือน 
39.พญาว่าน แคล้วคลาด 
40.ขมิ้นขาวปัดตลอด โชคลาภความเจริญ ความมีเมตตามหานิยม และความร่มเย็นเป็นสุขมั่งคั่ง 
41.นะหน้าทอง ทางเสน่ห์เมตตามหานิยม ให้ผลดีางการค้า 
42.มหาจักรพรรดิ เหมือนมีกำแพงแก้วป้องกันภัยบังเกิดความเจริญรุ่งเรืองเป็นเนืองนิตย์ 
43.หนุมานยกทัพ เป็นเมตตามหานิยมและกันทางคุณไสยาศาสตร์ 
44.หอมแดง จัดเป็นว่าน 108 ชนิดที่ใช้ในการผสมเพื่อสร้างพระผงในสมัยก่อน 
45.เศรษฐีเรือนนอก อานุภาพให้คุณทางด้านลาภผล เงินทอง 
46.ว่านมเหศวร เชื่อว่ามีเทวดารักษา เป็นว่านทางเมตตามหานิยมจะมีแต่คนรัก 
47.ว่านเทพรำเพย เป็นมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม เจรจาค้าขายดี 
48.แสนนางล้อม เป็นว่านที่มีสิริมงคลและป้องกันอัคคีภัย 
49.ขุนแผนสะกดทัพ อานุภาพ ทางเสน่ห์เมตตานิยม 
50.เศรษฐีน้ำเต้าทอง เด่นทางเมตตา โชคลาภ 
51.ว่านมหามงคล เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม เสริมบารมี 
52.เฒ่าหนังแห้ง คงกระพันแคล้วคลาด 
53.ไก่กุ๊ก อานุภาพ ทางเสน่ห์เมตตานิยม 
54.เสน่ห์จันทร์ดำ จะเด่นทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็น 
55.เสน่ห์จันทร์เขียว จะเด่นทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็น 
56.ว่านจังงัง เป็นเมตตามหานิยม  เป็นที่รักใคร่เมตตาแก่ศัตรูหมู่มารทำให้ไม่กล้าคิดร้าย อำนาจของว่านจะทำให้ศัตรูเกิดจังงัง 
57.เสน่ห์จันทร์แดง จะเด่นทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็น 
58.กวักนางพญามหาเศรษฐี อานุภาพทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม ดีทางโภคทรัพย์ เป็นสิริมงคล 
59.กวักนางพญาใหญ่ อานุภาพทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม ดีทางโภคทรัพย์ เป็นสิริมงคล 
60.กวักพุทธเจ้าหลวง อานุภาพทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม ดีทางโภคทรัพย์ เป็นสิริมงคล 
61.ว่านเหล็กไหล เด่นทางคงกระพันแคล้วคลาด 
62.พัดแม่ชี อานุภาพสูงทางด้านปัดเป่าสิ่งอัปมงคล ป้องกันอำนาจคุณไสย 
63.นางคุ้ม คุ้มกันภยันตรายต่างๆ 
64.มหาปราบ ดีทางฤทธิ์และอำนาจ อยู่ยงคงกระพัน ป้องกัน ภูติ ผี ปีศาจ 
65.กำบังภัย สามารถใช้ป้องกันภัยจากคุณไสย ป้องกันอันตราย ที่จะเข้ามากล้ำกราย
66.ขอทอง เด่นเรื่อง เมตตา มหานิยม 
67.หนุมานนั่งแท่น ทางคงกระพันชาตรี 
68.ไก่ดำ อำนาจและบารมี อีกทั้งให้คุณทางด้านการค้าขาย 
69.เศรษฐีก้านทอง สรรพคุณคือใช้เป็นเมตตามหานิยมเรียกเงินทอง
70.เทพรำพึง เป็นเอกทางด้านเมตตามหานิยม เป็นสิริมงคล 
71.เสน่หา เป็นว่านมงคลมหานิยม 
72.เต่านำโชค เป็นว่านทางเมตตา 
73.นางล้อม เป็นว่านมหามงคล ป้องกันสรรพสัตว์ทั้งปวง 
74.กล่อมนางนอน ว่านที่มากด้วยเมตตามหานิยม มีอานุภาพสามารถทำให้ผู้คนเคลิบเคลิ้มได้ 
75.ขมิ้นขาวเสน่ห์ ดีทางด้านเมตตามหานิยม ทั้งยังเป็นเมตตามหานิยม 
76.เทพรัญจวน ให้ในทางเมตตามหานิยม เป็นที่รัก เมตตาต่อผู้พบเห็น 
77.ว่านเอ็นเหลือง เด่นทางคงกระพันและแคล้วคลาด 
78.จูงนาง เป็นว่านทางด้านเสนห์ เมตตามหานิยม 
79.นกคุ้ม เป็นว่านที่มีสรรพคุณพิเศษในการป้องกันอัคคีภัยและคุ้มครองสิ่งของในบ้านเรือนให้ 
80.ว่านเสน่ห์จันทร์ทอง เด่นทางเสน่ห์และช่วยให้ค้าขายดี                                                      
81.เถาว์วัลย์หลง ดีทางเจรจาพาที เป็นที่เมตตามหานิยม 
82.มหากวัก อานุภาพสิริมงคล ส่งเสริมกิจการธุรกิจการค้าและเจริญก้าวหน้า 
83.พุทธกวัก ว่านนี้ดีทางเมตตาและทางการค้า 
84.ว่านพญาปัจเวก  เด่นทางด้านเสริมบารมี 
85.อึ่ง เด่นทางแคล้วคลาด ปกป้องจากสิ่งอัปมงคล 
86.พระเจ้า5พระองค์ ในทางแคล้วคลาดอันตรายอุบัติเหตุต่างๆ 
87.ธรณีสาร ความเป็นมงคลอานุภาพสิริมงคล ส่งเสริมกิจการธุรกิจการค้า 
88.สิบแสน เป็นว่านทางเมตตามหานิยม ทำให้ประสบโชคลาภ 
89.ว่านพระนารายณ์ ว่านเสน่ห์เมตตามหานิยม นำโชคนำลาภ 
90.เสน่ห์ขุนแผน เป็นเมตตามหานิยมรักใคร่และความเจริญรุ่งเรือง 
91.เศรษฐีพญาบดินทร์ ทางเมตตามหานิยมสูงทั้งนำโชค 
92.กวักทองคำ ว่านสิริมงคล ว่านแห่งโชคลาภ 
93.สิงหโมรา ใช้ในทางเมตตามหานิยม เด่นทางด้านอำนาจ
94.สาลิกา มีอานุภาพทางเมตตามหานิยม 
95.ทองคำ ใช้ในทางโชคลาภเงินทอง 
96.ช้างผสมโขลง เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม 
97.พญาหอกหล่อ เป็นว่านแคล้วคลาด 
98.มหาเมฆ เป็นว่านนิยมมาตั้งแต่โบราณ ดีทางคลกระพันชาตรี เป็นตบะเดชะ 
99.ไพลปลุกเสก อานุภาพเกิดลาภผล ความอุดมสมบูรณ์พูนสุขเจริญรุ่งเรือง 
100.จ่าว่าน เป็นว่านอานุภาพสูงให้ทรงด้วยอานุภาพ ป้องกันเสนียดจัญไร 
101.ว่านนเรศวร เป็นว่านที่ทรงอานุภาพ ด้านมหาอำนาจ ตบะเดชะ เป็นที่ยำเกรงต่อศัตรู หมู่มาร และ คุ้มครองปกป้องเป็นเลิศ
102.กวักเงินกวักทอง ว่านเสน่ห์เมตตามหานิยม นำโชคนำลาภเงินทอง 
103.เพชรกลับ เด่นทางแคล้วคลาด ปกป้องจากสิ่งอัปมงคล ไปที่ใดปราศจากอันตราย 
104.วาสนาทางลาย เด่นทางโชคลาภวาสนา เจริญด้วยความสมบูรณ์พูนสุข 
105.เศรษฐีขอดทรัพย์ ใช้ในทางลาภเป็นเมตตามหานิยม
106.ว่านทองคำ ใช้ในทางโชคลาภเงินทอง 
107.ว่านรวยล้นฟ้า เป็นว่าแห่งโชคลาภ มีเงินทองใช้ไม่มีวันหมด 
108.ว่านวาสนาทางลายเด่นทางโชคลาภวาสนา เจริญด้วยความอุดมสมบูรณ์พูนสุข




@line55