หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

เหล็กไหลอัญเชิญ เหล็กไหลเทวดามอบให้ เปิดบูชาเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์ เหล็กไหลของแท้

เหล็กไหลอัญเชิญ
เหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์ เหล็กไหลเทวดามอบให้

              เหล็กไหลอัญเชิญคือเหล็กไหลที่มีการทำพิธีอัญเชิญ บรวงทรวงเทพ เทวดาฟ้าดิน เจ้าป่าเจ้าเขา เจ้าถ้ำ เจ้าที่ ครูบาอาจารย์ ช่วยกระทำการแปรธาตุกายสิทธิ์ ส่งมอบให้แก่ผู้กระทำการพิธี และ ผู้เป็นเจ้าภาพเปิดงานบรวงทรงอัญเชิญธาตุกายสิทธิ์เหล็กไหล ซึ่งเหล็กไหลในชุดนี้ทั้งหมด ร้านวรันณ์ธร เจ้าของร้านเป็นเจ้าภาพเป็นผู้กระทำการกับอาจารย์ผู้อัญเชิญบรวงทรวงบูชาได้เหล็กไหลชนิตต่างๆมาหลายชนิด มีเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์ที่อาจารย์เคยอัญเชิญมาแล้ว และเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์ที่อาจารย์เพิ่งอัญเชิญได้มาครั้งแรก มีแปลกตา มีแปลกแบบอัศจรรย์ไม่เคยพบเห็นมาก่อน และมีเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์บางองค์เพิ่งลงมาครั้งแรก

เหล็กไหลอัญเชิญ เหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เป็นผู้สร้าง เป็นเหล็กไหลที่มอบให้จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทพ เทวดา ครูบาอาจารย์ เจ้าป่า เจ้าเขา เจ้าถ้ำ ที่ดูแลรักษาธาตุกายสิทธิ์ชนิดต่างๆนี้ เหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์ทั้งหมดนี้เป็นการแปรธาตุชนิดต่างๆที่ไม่ใช่จากฝีมือมนุษย์


ภาพนี้คือการตั้งขันธ์ ขอบารมีท้าวมหาราชทั้งสี่ ช่วยเมตตาอัญเชิญเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์ชนิดพิเศษที่ไม่เคยอัญเชิญลงมาก่อน (ประสบผลสำเร็จ) ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ท่านเมตตาลงมาช่วยอัญเชิญเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์ชนิดพิเศษลงมาให้เจ้าของร้านวรันณ์ธร

เหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์

เหล็กไหลอัญเชิญแต่ละครั้งที่เห็นในภาพนี้ อัญเชิญเกือบสิบครั้งกว่าจะได้ขนาด1พานนี้ แต่ละครั้งได้ตามที่เทวดาท่านเมตตามอบให้ตามความเหมาะสมในการอัญเชิญเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์แต่ละครั้ง
 
เหล็กไหลในผอบเจดีย์นี้คือเหล็กไหลที่อัญเชิญลงมายากมาก และในบางพิธีลงมาเพียง 1 องค์เท่านั้น เจ้าของร้านเปิดภาพให้ชมบารมีเหล็กไหลของแท้ที่เจ้าของร้านเป็นเจ้าภาพอัญเชิญเหล็กไหล

               เหล็กไหลอัญเชิญชนิดต่างๆนี้ มีอยู่หลายชนิดด้วยกันที่องค์เทพ เทวดา เจ้าป่า เจ้าถ้ำ เจ้าเขา ครูบาอาจารย์ พ่อปู่ฤาษี108 ท่านเมตตามอบให้มา เช่นเหล็กไหลหายากสุดตามลำดับดังนี้

1. เหล็กไหลหิรัญนพคุณราชา 

               เหล็กไหลหายากลำดับที่ 1 เหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์หิรัญนพคุณราชา เปิดภาพให้ชมภาพเฉพาะผอบเจดีย์ เหล็กไหลอยู่ในผอบเจดีย์ นำภาพผอบเจดีย์นี้ไป ขอเกจิ อาจารย์ หรือร่างองค์ ที่ท่านนับถือสื่อถามได้ ผู้บูชาให้สื่อถามชมบารมีท่านได้ทางจิต การอัญเชิญต้องใช้ ชื่อ สกุล วัน เดือน ปีเกิด อายุปัจจุบัน ของเจ้าภาพอัญเชิญ หากมีบุญร่วมกันมา เทวดาท่านจะมอบให้  เป็นเหล็กไหลที่เจาะจงเฉพาะบุคคลนั้น ไม่สามารถมอบให้กันได้ เป็นเหล็กไหลเฉพาะผู้มีบุญกรรมร่วมกันมาเท่านั้น เหล็กไหลชนิดนี้ไม่ได้กันทุกคนต้อง ย้ำว่า ต้องมีบุญ กุศล กรรม ร่วมกันมา บางคนต้องการได้อาจารย์ทำพิธีแล้วก็ไม่ลงมามากคน การอัญเชิญเฉพาะบุคคล ถ้าอัญเชิญลงมาแล้วจะลงมาเพียงครั้งเดียวสำหรับบุคคลนั้น และจะไม่ลงอีกเลย ผู้ที่ได้บูชาจะต้องรักษาให้ดี ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบด้วยใจ วาจา กาย รักษาศีล หมั่นสวดมนต์ภาวนา ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ปฏิบัติมากกว่าคนใช้ชีวิตในทางอบายมุข

2. เหล็กไหลนพคุณราชา
ยังไม่ได้อัญเชิญ รออัญเชิญแล้วจะถ่ายภาพมาให้ชม คาดว่ากลางปี 2563
               เหล็กไหลหายากลำดับที่ 2 การอัญเชิญเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์ชนิดนี้ ต้องใช้การดูฤกษ์ ยาม ซึ่งปีหนึ่งจะอัญเชิญได้1-2ครั้งเท่านั้น เหล็กไหลชนิดนี้ทางเจ้าของร้านยังไม่ได้มา ต้องรอฤกษ์ซึ่งใช้เวลาเป็นปี จึงจะมีการขออาจารย์เข้าไปทำพิธีอัญเชิญ

3. เหล็กไหลหิรัญราชา 

ถ้าคนที่สัมผัสได้ วางกลางฝ่ามือจะรู้ได้ทันที ว่ามีอะไรดิ้นอยู่ที่ตัวเหล็กไหล
นำภาพนี้ไปให้เกจิอาจารย์ หรือร่างองค์สื่อสารได้ ใช้วาระจิตถามได้



               เหล็กไหลหิรัญราชา ใน1 พิธีอัญเชิญปกติถ้าลงมาจะลงไม่เกิน 2 องค์ แต่พิธีนี้ทางเจ้าของร้านวรันณ์ธร ขออาจารย์อัญเชิญเพื่อนำไปผสมทำมีดหมอเหล็กไหลเทวดา  เทวดา เจ้าป่าเจ้าเขาเจ้าถ้ำ ท่านเมตตาให้มาครั้งนี้หลายองค์ มากเป็นพิเศษตั้งแต่เคยได้มีการอัญเชิญมา และรอบนี้ถือว่าท่านเมตตามากมอบเหล็กไหลหิรัญราชาขนาดใหญ่ให้มาทำมีดหมอเหล็กไหลเทวดาโดยเฉพาะ
               เหล็กไหลหายากลำดับที่ 3 ลักษณะจะออกเป็นก้อนกลมสีออกเงินมัน เป็นเหล็กไหลหายากลำดับที่สาม การอัญเชิญแต่ละครั้งจะลงยากมาก ถ้าลงมาก็จะลงมา 1-2 องค์

4. เหล็กไหลพญาสุริยันราชา  

               เหล็กไหลพญาสุริยัญราชา (เหล็กไหลพญา) ไม่ใช่เหล็กไหลสุริยัญราชาองค์ลูก 1พิธีลงมาองค์เดียว ตามภาพที่แสดงให้เห็น องค์ที่อยู่ข้างเทียนสีแดง และที่อยู่ในผอบคือองค์เดียวกัน แต่ทำพิธีตัดแบ่งเป็นเชื้อในผอบเจดีย์ส่วนที่เป็นหัว เพราะผู้ที่จะเป็นเจ้าภาพอัญเชิญได้ต้อง มีวัน เดือน ปี ที่ทำพิธีได้เท่านั้น (ไม่เปิดเผย) 
    
              เหล็กไหลอัญเชิญ พญาเหล็กไหลสุริยัญราชา (เหล็กไหลพญา) คนที่จะเป็นเจ้าภาพอัญเชิญได้ ต้องมี วัน เดือน ปี ที่ถูกกำหนดไว้เท่านั้นเทวดาท่านจึงจะมอบให้ และในภาพนี้เป็นองค์เหล็กไหลพญาสุริยัญราชาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดตั้งแต่เคยมีการทำพิธีอัญเชิญมาลงมาขนาด 21 กรัม ซึ่งองค์นี้ทางเจ้าของร้านวรันณ์ธร เป็นเจ้าภาพร่วมกับ ผู้ที่มี วัน เดือน ปี ที่ถูกกำหนดไว้ เป็นเจ้าภาพร่วมกัน

ส่วนที่เป็นตัวทำการปิดทองคำแท้ แปรธาตุ เพื่อจะนำไปสร้างมีดหมอเหล็กไหลเทวดาต่อไปในภายภาคหน้า ซึ่งขณะนี้เจ้าภาพกำลังรวบรวมเหล็กไหล หลายชนิดนำมาสร้างมีดหมอเหล็กไหลเทวดา

เหล็กไหลพญาสุริยัญราชา เป็นเหล็กไหลพญา คือองค์ใหญ่สุดของเหล็กไหลที่เป็นสุริยันราชา ทางร้านวรันณ์ธร ทำพิธีตัดแบ่งส่วนหัวใส่ผอบเจดีย์ อีกส่วนเตรียมทำมีดหมอเหล็กไหลเทวดา

5. เหล็กไหลศศิธรรัตนะ หรือ เพชรพระจันทร์  (เหล็กไหลแก้วสารพัดนึก) เหล็กไหลที่ขอบารมีเทพพระจันทร์ ช่วยทำพิธีอัญเชิญเสด็จลงมา
 
               เหล็กไหลศศิธรรัตนะ ด้านบนจะผิวขรุขระ มีเม็ดเล็กๆฝังอยู่แกะอัญเชิญออกมาแช่น้ำผึ้งโตได้  ส่วนพื้นของเหล็กไหลศศิธรรัตนะ จะเป็นผิวเรียบตามภาพด้านล่าง  องค์นี้อัญเชิญเสด็จลงมาในพานกลางพิธี องค์นี้ขอชมได้ที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ บูชาไว้ที่หน้าร้าน เท่าที่เจ้าของร้านวรันณ์ธรทราบมา นักธุรกิจที่มีเหล็กไหลศศิธรรัตนะได้บูชาครอบครอง ธุรกิจจะก้าวหน้ารวดเร็วร่ำรวยแบบไม่คาดฝัน หลายท่านต้องกลับไปขออาจารย์ทำพิธีอัญเชิญนำมาบูชาในกิจการเพิ่มความสำเร็จมากยิ่งขึ้น เหล็กไหลศศิธรรัตนะ ตามภาพที่ให้ชมองค์นี้เจ้าของร้านวรันณ์ธร เป็นผู้ครอบครอง และไปอัญเชิญด้วยตนเอง ในวันอาทิตย์ วันที่ 13 ขึ้น 15ค่ำ เดือนตุลาคม 2562  ตรงกับวันออกพรรษา พระจันทร์เต็มดวง บนภูเขาหน้าถ้ำกลางป่าแห่งหนึ่งในภาคเหนือ 
 
               เหล็กไหลศศิธรรัตนะ เป็นเหล็กไหลแก้วที่หายากที่สุดใน 1 พิธีจะเสด็จลงมาเพียง 1 องค์ และการอัญเชิญจะต้องเป็นคืนวันพระจันทร์เต็มดวง ซึ่งตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 3 เดือน 9 และเดือน 11 นั่นหมายความว่าถ้าเชิญทุกเดือน ใน 1 ปี ก็จะได้เหล็กไหลศศิธรรัตนะเพียง 3 องค์ ด้วยเหตุนี้จึงได้ชื่อว่าเป็นพญาเหล็กไหลแก้วที่หายากที่สุด เหล็กไหลศศิธรรัตนะเป็นเหล็กไหลวรรณะแก้วสีเหลืองอมขาว สัณฐานธรรมชาติ และไม่สามารถเชิญให้สำเร็จองค์เป็นรูปพระหรือองค์เทพต่าง ๆ เหมือน มงคลรัตนะได้ เหล็กไหลศศิธรรัตนะเป็นเหล็กไหลที่มีอานุภาพครอบจักรวาลเปรียบดังแก้วสารพัดนึก แต่หากจะถามหาจุดเด่นก็ต้องบอกว่าเน้นในเรื่องของการค้าขาย เพิ่มยอดขาย พ่อค้าพานิชในสมัยโบราณจึงพากันเสาะแสวงหาเพื่อให้ได้มาบูชาเพื่อเป็นการเสริมดวงในด้านการค้าขายของตนเอง นอกจากนั้นก็ยังมีอานุภาพช่วยในการปรับดวงของผู้ครอบครองบูชาให้ประสบแต่โชคดีและเป็นมงคล กระตุ้นให้เข้าสู่สมาธิได้ดี และยังเป็นโล่กายสิทธิ์ที่ใช้ในป้องกันพลังงานด้านลบเสริมพลังด้านบวกให้กับผู้ครอบครองบูชาอีกด้วย เหล็กไหลศศิธรรัตนะนี้ เทวดาจะอยู่รักษาประจำ จึงต้องบูชาด้วยน้ำผึ้ง และน้ำมะพร้าวทุกวันพระ พร้อมดอกมะลิ ขอชมบารมีองค์จริงได้ที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ และขอพรท่านได้ บนบานศาลกล่าวท่านได้

6. เหล็กไหลอมรินทรารัตนะ
(ไม่มีภาพ ยังไม่ได้อัญเชิญ รอฤกษ์พิธี)
               เหล็กไหลอมรินทรารัตนะ เป็นหนึ่งในเหล็กไหลแก้วหายากอีกชนิดหนึ่ง ที่รองลงมาจาก เหล็กไหลศศิธรรัตนะ  มีวรรณะสีเขียว สัณฐานธรรมชาติ ไม่มีสัณฐานที่ตายตัวและไม่สามารถอัญเชิญให้สำเร็จองค์เป็นองค์พระและองค์เทพต่าง ๆ ได้ การอัญเชิญใน 1 พิธี จะลงมาเพียง 1 องค์ เท่านั้น และจะเชิญได้เฉพาะวันขึ้น 14 และ 15 ค่ำ ซึ่งตรงกับเดือน 12 เดือน 1 และ เดือน 6 เท่านั้น นั่นหมายความว่าถ้าเชิญ ทั้งวันขึ้น 14 และ 15 ค่ำ ใน 1 ปี ก็จะลงมาเพียง 6 องค์ เท่านั้น โบราณจารย์ท่านเคยบอกไว้ว่าเหล็กไหลชนิดนี้เป็นเหล็กไหลธาตุเย็น จึงทำให้ผู้ที่ครอบครองบูชามีสติ สมาธิดีขึ้น ครอบครัวและบุคคลรอบข้างก็จะมีสติและสมาธิดีขึ้นเช่นกัน นอกจากนั้นยังเด่นในเรื่องของการสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารกับตนเอง (การคิดและตัดสินใจ) ทำให้เข้าใจตนเองมากขึ้นและค้นพบว่าแท้จริงแล้วตนเองต้องการอะไร จุดสูงสุดของชีวิตคืออะไร สื่อสารกับครอบครัว สื่อสารกับผู้อื่น นอกจากนี้ยังรวมถึงการสื่อสารกับจิตวิญญาณ สิ่งลี้ลับ พลังงานต่าง ๆ ยังไม่เพียงเท่านั้นดังที่กล่าวมาแล้วในข้างต้นที่ว่าเหล็กไหลอมรินทรารัตนะ ช่วยให้เข้าถึงสมาธิยิ่งขึ้นช่วยให้เข้าใจและค้นพบตัวเองมากขึ้น ครูบาอาจารย์ท่านยังกล่าวต่อว่าหากเป็นเหมือนเครื่องช่วยเสริมกำลังใจ ผู้ที่มีความทุกข์ จิตใจหดหู่ รวมไปถึงโรคเครียด โรคซึมเศร้า หากได้บูชาครอบครองและพกเหล็กไหลชนิดนี้ติดตัวตลอดเวลาก็จะช่วยให้อาการเหล่านั้นดีขึ้นในไม่ช้า

7. เหล็กไหลหรัญโลหะ
  
               เหล็กไหลหิรัญโลหะ วัตถุกายสิทธิ์เหล็กไหลชนิดนี้ มีลักษณะตรงตามชื่อ คือ หิรัญ ที่แปลว่าเงิน + โลหะ ซึ่งหมายความว่าโลหะสีเงิน นั่นเอง เหล็กไหลชนิดนี้ สัณฐานทรงธรรมชาติ ไม่มีสัณฐานรูปลักษณ์ที่ตายตัวและอีกคุณสมบัติลักษณะหนึ่งคือดูดติดแม่เหล็ก จากคำบอกเล่าของโบราณอาจารย์ท่านบอกไว้ว่าเหล็กไหลชนิดนี้ ในพิธีหนึ่ง ๆ จะลงมาไม่เกิน 2 – 3 องค์ ในการทำพิธีอัญเชิญบางครั้งลงองค์เดียว หรือไม่ลงเลยก็มี ซึ่งนั้นก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น บารมีและภาวะจิตของอาจารย์ผู้ทำพิธี บารมีภาวะจิตของเจ้าภาพและผู้เข้าร่วมพิธี หรือรวมไปถึงตามความเมตตาของเทวดาในถ้ำนั้น ๆ เหล็กไหลชนิดนี้ผู้ที่มีญาณสัมผัสหรือสัมผัสพิเศษมักจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเหล็กไหลหิรัญโลหะเป็นหนึ่งในเหล็กไหลที่มีอานุภาพในการทำลายสูงมาก สัมผัสเข้าถึงพลังได้ง่าย ซึ่งอานุภาพในการทำลายหมายถึงการทำลายในสิ่งที่ไม่ดีนั่นเอง อย่าว่าแต่ผู้ที่มีญาณหรือสัมผัสพิเศษเลยแม้แต่บุคคลทั่วไปหากได้บูชาเหล็กไหลชนิดนี้แล้วเมื่อเวลาผ่านไปสักระยะเมื่อจิตผู้บูชาคุ้นชินกับเหล็กไหลก็เป็นอันว่าจะต้องมีเหตุให้เห็นถึงพลังอานุภาพของเหล็กไหลทุกคน เหล็กไหลหิรัญโลหะนี้ทางเจ้าของร้านวรันณ์ธร ได้ครอบครองสององค์ องค์หนึ่งห้อยคอ อีกองค์หนึ่งเตรียมนำไปหลอมทำมีดหมอเหล็กไหลเทวดา

8. เหล็กไหลเจ้าป่า (2ชนิด แบบ กายสิทธิ์ และ ทนสิทธิ์)

ภาพเหล็กไหลเจ้าป่า ภาพบนนี้ เป็นเหล็กไหลเจ้าป่ากายสิทธิ์ ชนิดอัญเชิญเสด็จลงมา ชนิดนี้ต้องทำพิธีบรวงทรวงเชิญเทวดา ครูบาอาจารย์ พระฤาษี เจ้าป่าเจ้าเขา มอบให้

               เหล็กไหลเจ้าป่า เหล็กไหลเจ้าป่าเป็นได้ทั้งแร่ทนสิทธิ์และกายสิทธิ์ เหล็กไหลเจ้าป่า เป็นหนึ่งในวัตถุกายสิทธิ์ที่หายากอีกประเภทหนึ่ง เพราะชอบอาศัยอยู่ในป่าลึกหรืออยู่ในถ้ำที่มีลำธารไหลผ่าน มีแอ่งน้ำ มีลักษณะเป็นสีดำ สัณฐานธรรมชาติ ไม่มีรูปทรงที่แน่นอนตายตัว มีสองเพศ คือ เพศผู้ และ เพศเมีย โดยจะแยกได้จาก เพศผู้จะไม่ดูดแม่เหล็ก แต่ เพศเมียจะดูดติดแม่เหล็ก ส่วนอานุภาพก็จะคล้ายกัน คือ ช่วยให้ผู้ครองครองบูชามีความสงบ มีสมาธิยิ่งขึ้น เนื่องจากเป็นเหล็กไหลที่ชอบความสงบ แคล้วคลาด ป้องกันผีสาง คุณผีคุณคน ช่วยปรับดวงในช่วงชะตาชีวิตที่หมอดูเรียกว่าดวงตก นอกจากนั้น เหล็กไหลเพศเมียยังมีอานุภาพที่พิเศษกว่าเพศผู้คือ ช่วยดูดทรัพย์ โชคลาภ เงินทอง และเป็นเมตตาอีกด้วย 

               เหล็กไหลเจ้าป่าที่เป็นแร่ทนสิทธิ์ คือแบบชนิดที่ไปเก็บตามป่า ตามถ้ำ จัดอยู่ในประเภทที่เรียกว่าอดีตเคยเป็นแร่ที่มีเทวดารักษาหรือเทวดาสถิตมาก่อนแต่ปัจจุบันเทวดาท่านได้สละแล้วซึ่งแร่นั้น แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นแร่ที่ไร้ซึ่งพลังอานุภาพ ถึงแม้ว่าเทวดาท่านจะสละแร่นั้นแล้วแต่อานุภาพต่าง ๆ ยังคงมีอยู่ในแร่นั้นคงเหมือนเดิมแม้จะมีอานุภาพน้อยกว่า เหล็กไหลเจ้าป่ากายสิทธิ์ ลงมาบ้างก็ตาม แต่ก็ยังถือว่าเป็นแร่ที่หากยากและควรค่าแค่การบูชาเสมอ

การได้มาของเหล็กไหลเจ้าป่า
1. เหล็กไหลเจ้าป่าชนิดแบบทนสิทธิ์ ได้มาจากเจตนาตั้งใจค้นหาโดยใช้ตาเนื้อ การได้มาในลักษณะนี้แร่ที่ได้มาจะจัดอยู่ในทนสิทธิ์ซะส่วน กล่าวคือผู้ที่มีความรู้เข้าไปค้นหาตามลำธารบ้าง ตามป่าบ้าง ตามถ้ำบ้าง โดยวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็น การเอามาทำเป็นมวลสาร ปล่อยเช่าบูชาต่อ และการเอามาบูชาเองส่วนตัว ส่วนตัวเจ้าของร้านวรันณ์ธร พบเจอผู้นำมาขายเป็นจำนวนมาก มีพลังเช่นกัน แต่ในตัวเหล็กไหลไม่มีเทวดารักษาอยู่แล้ว 

2. เหล็กไหลเจ้าป่าชนิดแบบได้จากบารมี การได้มาลักษณะนี้เป็นได้ทั้งแร่ทนสิทธิ์และกายสิทธิ์ ทั้งนี้ก็ล้วนแต่บุญสัมพันธ์ของแต่ละบุคลคล ซึ่งการได้มาก็จะมีลักษณะของการได้มาที่เหมือนหรือต่างกันออกไป เช่น บางคนหกล้มแล้วไปเจอบ้าง บางคนเหมือนมีอะไรโดนใจให้เจอบ้าง รวมไปถึงขณะทำพิธีศักดิ์สิทธิ์อยู่แล้วเสด็จมาเองบ้าง (ลักษณะนี้จัดอยู่ในประเภทกายสิทธิ์) ชนิดนี้ทางเจ้าของร้านวรันณ์ธร เคยเจอกับพระธุดงค์ในถ้ำ ขอจับเหล็กไหลเจ้าป่าแบบทนสิทธิ์เสด็จลงมาให้พระธุดงค์ ทางเจ้าของร้านขอจับดูมีพลังเป็นเส้นๆวิ่งรอบเหล็กไหล และได้ทำการสัมผัสถามเหล็กไหลแล้วเจ้าของร้านวรันณ์ธรไม่ใช่เจ้าของ เจ้าของร้านจึงไม่ขอเหล็กไหลจากพระธุดงค์รูปนั้น 

3. เหล็กไหลเจ้าป่าชนิดแบบได้มาจากการอัญเชิญ 
  
เหล็กไหลเจ้าป่า ชนิดทำพิธีอัญเชิญเสด็จลงมา ผู้ครอบครองเจ้าของร้านวรันณ์ธร

               (เทวดา พระฤาษี เจ้าป่า เจ้าเขา มอบให้) การได้มาในลักษณะนี้มีลักษณะคล้ายกับการอัญเชิญเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์โดย ซึ่งวิธีการอัญเชิญก็แล้วแต่ครูบาอาจารย์แต่ละท่านว่าจะเชิญลงมาแบบไหน แต่เท่าที่ผู้เขียนทราบมาก็คือ เชิญให้หลุดล่วงลงมาในพาน ในผ้าข้าว ลงในเทียน ลงในดอกบัว ลงในขันครู สวดอัญเชิญให้เหล็กไหล (อยู่ในป่า) เปล่งแสงออกมา และวิธีอื่น ๆ ที่ผู้เขียนยังไม่ทราบอีกหลายวิธี เหล็กไหลเจ้าป่าชนิดนี้จะได้มายากที่สุดเพราะต้องรู้วิธีการอัญเชิญเสด็จลงมา และมีฤทธิ์มากที่สุดในกลุ่มเหล็กไหลเจ้าป่า มีเทวดารักษา 

9. เหล็กไหลกาฬประภา

               เหล็กไหลกาฬประภาเป็นวัตถุแร่ธาตุกายสิทธิ์อีกชนิดหนึ่งที่เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเหล็กไหลชนิดแก้วและเหล็กไหลชนิดโลหะ แต่ไม่มีคุณสมบัติในการดูดแม่เหล็ก มีลักษณะเป็นหินสีดำเงา มีทั้งผิวเรียบและไม่เรียบ หากมองผิวเผินก็จะคล้ายกับหินขัดเงาธรรมดาผู้ที่สัมผัสพิเศษเท่านั้นที่จะสามารถจับพลังของเหล็กไหลชนิดนี้ได้ 

               แต่หากใครต้องการครอบครองบูชาก็คงต้องมีความเชื่อมั่น มั่นใจ และสืบหาที่มาให้แน่นอนเสียก่อน ไม่เช่นนั้นก็จะเจอของปลอมหรือหินขัดเงาสวมเอาง่าย ๆ เหล็กไหลชนิดนี้เป็นเหล็กไหลเพียงไม่กี่ชนิดที่มีอานุภาพเด่นในทางเดียวคือ มีอานุภาพในด้านที่ช่วยในเรื่องของสุขภาพ ช่วยประสมดุลในร่างกาย บำบัดอาการเจ็บป่วย ดูดซับสิ่งไม่ดีออกจากร่างกาย หมอพื้นบ้านสมัยโบราณที่มีความรู้ในด้านนี้และมีเหล็กไหลชนิดนี้ครอบครอง มักนำไปใช้ในการบำบัดผู้ป่วย เช่น วางตรงจุดจักระ ชุดชีพจร กลางอก เป็นต้น ชุดเหล็กไหลกาฬประภา ชุดนี้เจ้าของร้านวรันณ์ธรครอบครอง เอาไว้รักษาในครอบครัว แต่ในอนาคตจะเอาออกมาช่วยรักษาให้แก่บุคคลทั่วไปที่เจ็บป่วยจากโรคภัยไข้เจ็บ ที่ไม่ใช่เจ็บป่วยจากโรคเวรกรรม เพราะโรคเวรกรรมรักษาไม่ได้ แต่โรคทั่วไปใช้รักษาได้ 

10. เหล็กไหลแก้ว 

เหล็กไหลแก้วทรงอุนาโลม และ ทรงแค๊บซูลสีต่างๆที่อัญเชิญเสด็จลงมา
  

               จากใจจริง เหล็กไหลแก้วครั้งแรกที่เจ้าของร้านวรันณ์ธรรู้จักเหล็กไหลแก้วเมื่อหลายปีก่อน ก็เคยคิดแบบหลายๆท่านที่คิดอยู่คือ แก้วเป่า แก้วคนสร้างขึ้นมา แล้วโยนลงมาจากบนถ้ำ เจ้าของร้านเคยคิดแบบนั้นจริงและก็มีจริงที่มีทั้งที่มีการทำพิธีที่คนสร้างโยนลงมาที่สร้างจากคน (เท่าที่ทราบมา) และ ก็ของจริง (ที่เจ้าของร้านไปพบด้วยตัวเอง) ที่มีการอัญเชิญจากเทพ เทวดา เจ้าป่า เจ้าถ้ำ เจ้าเขา ครูบาอาจารย์เมตตามอบให้มาจริง  เหล็กไหลแก้วที่ร้านวรันณ์ธรนำมาให้ชมนี้เป็นเหล็กไหลแก้วของจริงที่เจ้าของร้านไปเห็นด้วยตาตัวเอง ไปรับด้วยมือตนเองคือยกพานรับในรังเหล็กไหลที่ท่านมอบให้มาเห็นด้วยตาตัวเอง สัมผัสด้วยตนเองจึงรู้ว่านี่คือของจริง และที่สำคัญคือ เทวดาครูเจ้าถ้ำ ท่านมาบอกด้วยองค์ท่านเองมาถึงบ้านในคืนหนึ่งได้คุยกับท่าน ท่านพอใจมากที่ได้พูดคุยกับท่าน และต่อมามีการอัญเชิญเหล็กไหลท่านเมตตามอบให้มาเรื่อยๆตามเหมาะสม  ส่วนตัวครั้งแรกคิดจะเก็บไว้เองทั้งหมดจะไม่นำออกมาให้บูชา หรือแสดงเผยแพร่ให้รับรู้กัน อาจารย์ผู้อัญเชิญบอกว่า เก็บไว้กับตัวทั้งหมดก็ไม่ได้สร้างประโยชน์  เจ้าของร้านก็เลยคิดได้ จึงนำเหล็กไหลอัญเชิญทั้งหมดนำมาเผยแพร่บารมีของท่าน และนำบางส่วนมาให้ผู้ที่สนใจ ศรัทธาจริงได้มีไว้บูชาจึงได้เป็นที่มาของการเปิดเผยข้อมูลต่างๆ ดังเช่นเหล็กไหลแก้วที่มีการอัญเชิญมามีหลายชนิด มีทั้งอัญเชิญยากมากที่ไม่เคยลงมาก่อนเลย และ ที่อัญเชิญได้บ่อยครั้ง เหล็กไหลแก้วมีหลายสี จะเป็นสี เขียว สีน้ำเงิน สีม่วง สีชมพู สีเหลือง สีขาว สีฟ้า และ สีพิเศษ สีผสม ส่วนตัวร้านวรันณ์ธร เจ้าของร้านมองว่า เหล็กไหลชนิดนี้ เทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านมอบให้ ท่านพิจารณาจากผู้เป็นเจ้าภาพว่าเหมาะสมอะไร ขาดอะไร ควรได้อะไร บุญกรรมทำมาอย่างไร ส่วนตัวคิดว่าเทวดาท่านเมตตามอบให้เช่นนี้ เพราะเจ้าของร้านวรันณ์ธร สังเกตุเสมอ ถ้าคิด นึกอะไร ท่านรู้หมดว่าต้องการอะไร ขาดอะไร นี่คือสิ่งที่จะบอกว่า คิดดี คิดไม่ดี ท่านรู้หมด คนไม่รู้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านรู้ 
 
เหล็กไหลแก้วอัญเชิญ ชุดนี้เทวดามอบให้เป็นทรงดอกบัว / ทรงอุนาโลม / เม็ดข้าวสาร


พลังของสีเหล็กไหลแก้ว
                 ทางร้านวรันณ์ธรจะอธิบายพลัง และความสามารถของเหล็กไหลแก้ว แต่ละสี แบบสั้นๆเข้าใจง่าย จากที่อาจารย์ผู้อัญเชิญอธิบายไว้ และจากที่ทางร้านได้พบด้วยตนเอง ดังนี้
1. เหล็กไหลแก้วสีน้ำเงิน ให้ผู้ครอบครองมีอำนาจขึ้นมาได้ ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะอะไรก็ตาม
2. เหล็กไหลแก้วสีม่วง ช่วยให้ผู้ครอบครอง หายเจ็บป่วย และบรรเทาโรคภัยไข้เจ็บที่เกิดจากโรคเวรโรคกรรมนั้น
3. เหล็กไหลแก้วสีชมพู  ช่วยให้ผู้ครอบครองเป็นผู้มีเสน่ห์ เกิดเมตตามหานิยมชมชอบ
4. เหล็กไหลแก้วใส ออกม่วง  ช่วยให้ผู้ครอบครองเข้าสมาธิง่าย มีศีลธรรม และรักษาโรคในระหว่างทำสมาธิปรับธาตุให้ปกติ 
5. เหล็กไหลแก้วสีเขียว ช่วยให้ผู้ครอบครอง มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน เกิดความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงิน ทรัพย์สินเงินทอง และพบเหตุดีๆที่จะทำให้ไม่ขัดสนยากลำบาก
6. เหล็กไหลแก้วสีแดง ช่วยเพิ่มพลังอำนาจ บารมี พลังจิตขั้นสูง ผู้คนเกิดความยำเกรง
7. เหล็กไหลแก้วสีส้มเหลือง ช่วยให้ผู้ครอบครองรอดพ้นภัย เป็นเกราะคุ้มครองป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้ายจากสิ่งที่มองเห็น และมองไม่เห็น และทำให้มีกินมีใช้
8. เหล็กไหลแก้ว สีม่วงผสมขาว เป็นเหล็กไหลแก้วหายากชนิดหนึ่งที่ลงมาแบบผสมสี ม่วงและขาว ช่วยให้ผุ้ครอบครองมีพลังรักษาตัวแบบปฏิบัตินั่งสมาธิ กรรมฐาน รักษาโรคภัยไข้เจ็บที่เกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็น ปรับธาตุในกาย และขับสิ่งที่มองไม่เห็นที่ทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บ
9. สีเหลือง ช่วยให้ผู้ครอบครองประสบความสำเร็จในตำแหน่ง หน้าที่ การเลื่อนยศ การเลื่อนตำแหน่ง งานที่สูงขึ้น ส่งเสริมตำแหน่งหน้าที่การงานให้ประสบความสำเร็จ  
10. สีม่วง ใช่วยปรับธาตุในร่างกายให้เป็นปกติ เน้นรักษาโรคภัย ไข้เจ็บต่างๆที่เกิดขึ้นในร่างกาย 
11. สีดำ สีนี้จะลงมายากส่วนใหญ่จะอัญเชิญได้ในวัน สุริยุปราคา จันทรุปราคา มีน้อยมากที่จะได้มาในวันมงคลอื่นๆ สีดำ ให้คุณเน้นด้าน ล้างคุณไสย์ ปราบคุณไสย์ กันคุณไสย์ ไล่คุณไสย์ 


จากการสังเกตุดังนี้
6.1 เจ้าของร้านวรันณ์ธรทุกครั้งก่อนไปอัญเชิญ ตั้งจิต....ทุกครั้งจะได้มาแบบที่ตั้งจิตไว้ 
6.2 เจ้าของร้านขาดอะไร คนรอบข้าง คนอื่นๆที่จะได้บูชาจากเจ้าของร้านต่อไปจะเป็นใคร จะลงมาสีอะไร ซึ่งรอตามเวลา 

เหล็กไหลแก้ว สำเร็จองค์
               เหล็กไหลแก้วสำเร็จองค์ คือเหล็กไหลแก้วที่สร้างด้วยจิตผู้อัญเชิญเหล็กไหล กำหนดจิตปั้นเหล็กไหลด้วยจิตที่ต้องใช้พลังสูงมาก ขององค์ เทพ เทวดา เจ้าป่า เจ้าเขา เจ้าถ้ำ ครูบาอาจารย์อัญเชิญ พร้อมกำหนดจิตจากอาจารย์ผู้อัญเชิญสำเร็จองค์เป็นรูปทรงต่างๆ ซึ่งการปั้นเหล็กไหลสำเร็จองค์ด้วยจิตต้องใช้พลังจิตสูงมาก และจิตต้องสัมผัสจำภาพองค์ที่จะปั้นด้วยจิตจำติดกับจิตไว้จึงจะสามารถอัญเชิญเหล็กไหลสำเร็จเป็นองค์ได้ และการอัญเชิญสำเร็จองค์ลงมาบูชานั้น เจ้าภาพจะมีความเกี่ยวข้องบุญ กรรม กุศล กับองค์เทพ พระ เทวดา ที่อัญเชิญลงมาจึงจะมีโอกาส ความสำเร็จสูงที่ท่านจะลงมาในรูปองค์ที่ต้องการ
 
ในภาพนี้คืออัญเชิญเหล็กไหลสำเร็จองค์เสด็จลงมาเป็นรูปทรง พระสังกัจจายน์ และ พระอุปคุตสีต่างๆ พระอุปคุตเสด็จลงมาเป็นปางชนะมาร หรือปางสะดุ้งมาร
 
รูปเหล็กไหลแก้วอัญเชิญเสด็จลงมาเป็นองค์พระสังกัจจายน์ และ พระอุปคุตปางชนะมาร
  

เหล็กไหลแก้วเสด็จลงมาเป็นองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณ
 
เหล็กไหลแก้วอัญเชิญ เสด็จลงมาเป็นองค์ท้าวเวสสุวรรณ
 
มีเหล็กไหลแก้วองค์ปู่เวสสุวรรณ 5 องค์ที่ไม่เลี่ยมกรอบ ได้รับความเมตตาจากท้าวมหาราชทั้งสี่โปรดอัญเชิญองค์สำเร็จเหล็กไหลแก้วปู่เวสสุวรรณ สีม่วง / สีเหลือง / สีเขียว / สีน้ำเงิน / สีแดง

ภาพด้านหลังเหล็กไหลแก้วสำเร็จองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณ


               เหล็กไหลสำเร็จองค์ องค์นี้ ในภาพคือพญาครุฑ ที่เป็น (องค์ครู) คือองค์แรกที่ลงมา ออกสีส้ม เหลือง ทอง และคิดว่าจะเป็นองค์แรกในยุคนี้ด้วยที่มีการอัญเชิญเหล็กไหลแก้วพญาครุฑลงมาเผยแพร่บารมีของท่าน เพราะยังไม่พบว่ากลุ่มผู้ที่อัญเชิญเหล็กไหลแก้วกลุ่มใดมีการอัญเชิญสำเร็จองค์ลงมาเป็นพญาครุฑ 
พญาครุฑเหล็กไหลแก้ว อัญเชิญ ขอบารมีท้าวมหาราชทั้งสี่ช่วยเมตตาอัญเชิญเหล็กไหลแก้วองค์พญาครุฑ เสด็จลงมาองค์สี ม่วง / สีแดง / สีน้ำเงิน / สีส้มเหลืององค์ล่าง
 
ภาพล่างนี้เป็นภาพด้านหลังพญาครุฑเหล็กไหลแก้ว


7. เหล็กไหล อัญเชิญเข้าตัว บรรจุในตัว หรือ ฝังใต้ผิวหนัง
   
               เหล็กไหลอัญเชิญเข้าตัว จะเป็นเหล็กไหลที่มีขนาดเล็ก กลมบ้าง แบบเม็ดข้าวสารบ้าง ทรงรีบ้าง แต่มีขนาดเล็ก ถ้าเป็นเม็ดข้าวสารสังเกตุที่ปลายจะมน เหล็กไหลชนิดนี้จะทำพิธีอัญเชิญ เข้าไปอยู่ในตัว เคลื่อนที่ในตัว ไหลไปในร่างกาย เคลื่อนที่ไปตามจุดต่างๆตามที่เหล็กไหลที่อัญเชิญเข้าตัวนั้นจะไหลไปทางไหนซึ่งไม่ระบุได้แต่ละองค์ที่เชิญเข้าตัวนั้นท่านจะไปตามวาระจิตของท่าน แต่ที่แน่นอน คือจะไม่ไหลลงทางเดินอาหาร อัญเชิญเข้าตัวแล้วจะไม่ออกทางเดินอาหาร ถ้าอัญเชิญเข้าตัวแล้วจะเข้าไปฝังอยู่ในตัว และสลายเคลื่อนที่ในร่างกาย เหล็กไหลอัญเชิญเข้าตัวแต่ละชนิดนั้น มีคุณ มีความสามารถ แต่ละอย่างไม่เหมือนกัน เช่น เด่นด้านรักษาตัว เด่นด้านการป้องกันตัว เด่นด้านสติปัญญา เด่นด้านแคล้วคลาด เด่นด้านการต่อสู้  เด่นอ้านเมตตากรุณา เด่นด้านโชคลาภ เด่นด้านแก้คุณไสย์มนต์ดำ  เด่นด้านอำนาจบารมี อื่นๆที่ให้คุณแก่ผู้ที่บูชาอย่างแท้จริง 
               อาการของผู้ที่มีการอัญเชิญเหล็กไหล เข้าตัว หรือฝังในใต้ผิวหนัง จะมีการการดังนี้ตามประสบการณ์จริงที่พบเอง และลูกน้อง บริวาร ญาติ เจ้าของร้านวรันณ์ธรที่ให้อัญเชิญไว้ในตัว และคำบอกเล่าจากครูบา อาจารย์ที่ท่านเมตตาเล่าให้ฟังสรุปดังนี้ 

ผู้ที่อัญเชิญเหล็กไหลเข้าตัวครั้งแรกใหม่ๆ จะมีอาการดังนี้
1. นอนไม่หลับ 4-5 ชั่วโมงในเวลาปกติ หรือ 1-3-5-7 วัน ตามแต่การปรับธาตุแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่มีแรงปกติทำอะไรได้ตามปกติแต่ไม่หลับ 
2. นอนหลับ ยาว 1-3-5-7 ในบางคน หรือ มีอาการง่วงนอนตลอด นอนสบาย ไม่ต้องการทำอะไรสักระยะหนึ่งหรือคืนหนึ่งพอปรับธาตุร่างกายเสร็จจะเป็นปกติ
3. มีอาการปวดหัวในบางคน เป็นชั่วระยะหนึ่งเท่านั้น ตรงนี้หลานเจ้าของร้านวรันณ์ธรเจอ ส่วนใหญ่ไม่พบ

ผู้ที่อัญเชิญเหล็กไหลเข้าตัวนานไปแล้ว จะพบสิ่งดังนี้ และต้องทำดังนี้
1. มีบางอย่างเคลื่อนที่ในร่าง  ในบางคนเห็นเคลื่อนที่ไต่มาตามผิวหนัง
2. หากจะมีเหตุร้ายจากสิ่งที่มองเห็น หรือมองไม่เห็น จะกระตุก สั่น เตือนตามแต่ว่าท่านจะสื่อมาแบบไหน
3. ให้คุณพลังต่างๆ ตามความสามารถของเหล็กไหล ตามสี ตามชนิดต่างๆที่อัญเชิญเข้าตัว 
4. เลี้ยงน้ำผึ้งทุกวันขึ้น 15 ค่ำ หรือ วันพระ ดื่มน้ำผึ้งเหล็กไหลจะเสพน้ำผึ้งที่ดื่มไป

8. เหล็กไหลเงินยวง และเหล็กไหลวัชระธาตุ

เหล็กไหลที่อัญเชิญเสด็จลงมาเป็นเนื้อโลหะต่างๆ



ตามภาพบน เหล็กไหลเงินยวง เป็นก้อน  เหล็กไหลวัชระธาตุเป็นแท่งปลายแหลม 

  

               การขอบูชาเหล็กไหลอัญเชิญ ทางเจ้าของร้านขอคัดคนศรัทธาจริงบูชาเท่านั้น จะมอบให้บูชาเฉพาะผู้มีความศรัทธาเท่านั้น และผู้ที่ต้องการบูชาจริง ควรพิจารณาตนด้วยว่า ตนนั้นเป็นผู้ประพฤติชอบด้วยใจ วาจา กายหรือไม่ เพราะเหล็กไหลจะอยู่กับคนที่ประพฤติ คิดดี พูดดี กระทำดี และไม่ชอบอยู่ในทางอบายมุข ถ้าประพฤติไม่ดี เหล็กไหลก็จะหายไปไม่อยู่กับคนประพฤติไม่ดี จึงต้องให้พิจารณาตนเองด้วยไม่ใช่ว่ามีทรัพย์มากจะบูชาได้ เพราะสิ่งที่สำคัญคือ จิตใจ วาจา กายที่ต้องดี
               ผู้ที่มาเห็นบทความหน้านี้ สามารถนำ ภาพเหล็กไหลที่นำขึ้นเว็บ Utdid.com นี้นำไปให้ เกจิ อาจารย์ ฆราวาส ที่ฝึกปฏิบัติกรรมฐาน หรือมีจิตสัมผัส ส่งจิตดูผ่านรูป ขอท่านเพ่ง สัมผัส สื่อสารกับเหล็กไหลที่อยู่ในภาพก่อน หรือ ตนเองสามารถสื่อสารสัมผัสได้ด้วยตนเอง มั่นใจแล้วค่อยเดินทางขึ้นมาบูชาด้วยตนเอง ทำพิธีรับด้วยตนเอง 

วิธีการที่จะให้บูชาเฉพาะรายบุคคล
1. วิธีการบูชาเหล็กไหลอัญเชิญ วิธีการสื่อสารทางร้านจะแจ้งเป็นรายคนไป
2. ข้อห้ามในการบูชาเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์
               ผู้ที่ได้บูชาเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์จากทางร้านวรันณ์ธรไป พึงระลึกเสมอว่า เหล็กไหลเป็นผู้เลือกผู้บูชา  และ ผู้บูชาก็ไม่ได้เป็นเจ้าของ เหล็กไหลท่านก็มีชีวิตมีจิตของท่าน หากวันใดผู้บูชาไปทำผิด ทำสิ่งไม่ดี หรือไปอยู่ในทางอบายมุข เหล็กไหลก็พร้อมจะหายกลับไปได้ เคยมีผู้บูชานำเหล็กไหลไปเลี่ยมกรอบห้อยคอไปผับ สุดท้ายเหล็กไหลหายเหลือเพียงกรอบเปล่าๆเท่านั้น เพราะมีประสบการณ์มาแล้วที่ผู้บูชานำเหล็กไหลไปอยู่ในสถานที่ไม่เหมาะสมเหล็กไหลก็จะไม่อยู่ด้วย จึงแนะนำว่า ถ้าคิดว่าตนเหมาะสม มีความศรัทธา ต้องการบูชา (อย่างแท้จริง) ผู้บูชาควรจะรักษาศีล ประพฤติปฏิบัติชอบด้วย ใจ วาจา กาย ให้ดี ถึงแม้จะผิดพลาดพลั้งไปบ้างก็รีบดึงสติกลับคืนมาอยู่ในศีลในธรรมเสมอ

อนุญาต ให้นำภาพ ไปให้ เกจิอาจารย์  ครูบาอาจารย์ของท่าน หรือร่างองค์ ที่ท่านนับถือ สื่อสารกับเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์ได้ นี่คือเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์ของจริง สามารถสื่อสารผ่านจิตผ่านรู้ผ่านภาพเหล็กไหลได้ หากท่านจะเป็นผู้ที่ได้บูชาถึงเวลาท่านก็จะได้บูชา เหล็กไหลที่อัญเชิญมาทุกองค์ถูกกำหนดไว้แล้วว่าใครจะได้ครอบครอง


รายการเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์ ที่เปิดแบ่งให้บูชา ดังนี้

               ทุกวัดที่มีรายชื่อนี้ เป็นวัดที่ทางร้านวรันณ์ธร เจ้าของร้าน และครอบครัว ร่วมทำบุญ ไม่ว่าจะเคยเป็นเจ้าภาพงานกฐิน หรือร่วมกฐินสามัคคี หรือช่วยทำบุญในการก่อสร้างวัตถุถาวรที่วัด เช่นโบสถ์ เจดีย์ พระพุทธรูป ศาลา กุฏิ ตามวัดต่างๆ

เปิดบูชาเหล็กไหลชุดนี้ เปิดให้บูชา รวมกฐินถึง 30 ตุลาคม 2562 นี้ หากไม่หมดหลังจาก 30 ตุลาคม 2562 จะนำไปร่วมสร้างพระพุทธรูปหน้าตัก 4 ศอก เพื่อชำระหนี้สงฆ์ในปัจจุบันชาติ และอดีตชาติทุกชาติที่ผ่านมา ตามคำสอนของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี ผู้ที่จะร่วมทำบุญกฐิน และร่วมสร้างพระพุทธรูปหน้าตัก 4 ศอก เปิดบูชาเหล็กไหลชุดนี้ได้

เหล็กไหลแก้วอัญเชิญธาตุกายสิทธิ์ เทวดามอบให้เจ้าของร้านยกพานรับเองในถ้ำแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ 1. ทรงอุณาโลม (ที่มีหาง) มีสีเขียว/ สีใสอมม่วง  2. ทรงแคปซูล มีสีน้ำเงินก้อนที่ดูในภาพดำๆ แต่เวลาส่องไฟจะเป็นสีน้ำเงิน  / สีเขียว / สีใสอมม่วง  3. เม็ดข้าวสารอัญเชิญเข้าตัวหรือฝังใต้ผิวหนัง มีสีเขียว / สีน้ำเงิน / สีชมพู



เหล็กไหลแก้ว เม็ดข้าวสาร 
                ชุดนี้ มีสีน้ำเงินด้านบารมี/สีชมพูด้านความรักเมตตาเจรจา/สีเขียวด้านโชคลาภการเงินการงานทรัพย์สมบัติ บูชาเพื่อ อัญเชิญเข้าตัว หรืออัญเชิญฝังใต้ผิวหนังได้ วิธีอัญเชิญจะมีเอกสารให้เฉพาะลูกค้าผู้ร่วมทำบุญกับทางร้านเท่านั้น


เปิดบูชาเหล็กไหลชุดนี้   มีเหล็กไหลดังนี้ 
1. เหล็กไหลหายากลำดับที่สาม เหล็กไหลหิรัญราชา  เม็ดออกสีเงิน  

2. เหล็กไหลแก้วเม็ดกลม และเม็ดข้าวสาร  มีสีดังนี้ 
2.1 เม็ดกลมสีน้ำเงิน ดูด้วยภาพจะเป็นสีดำ ต้องส่องไฟจะเห็นสีน้ำเงิน ให้คุณด้านอำนาจ บารมี ยศฐาบรรดาศักดิ์ ผู้คนยำเกรง เกรงใจ 
2.2 เม็ดกลมเขียว ให้คุณด้าน โชคลาภ ค้าขาย การเงิน ทรัพย์สมบัติ 
2.3 เม็ดกลมเหลือง และเม็ดข้าวสาร ให้คุณด้าน การเลื่อนตำแหน่งส่งเสริมตำแหน่งหน้าที่การงานให้ประสบความสำเร็จ  
2.4 สีม่วง กลม และข้าวสาร ให้คุณด้านการรักษาโรคภัย ไข้เจ็บ ปรับธาตุในร่างกายให้เป็นปกติ  
2.5 สีดำ เม็ดข้าวสาร หายาก ส่วนใหญ่จะอัญเชิญได้ในวัน สุริยุปราคา จันทรุปราคา มีน้อยมากที่จะได้มาในวันมงคลอื่นๆ สีดำ ให้คุณเน้นด้าน ล้างคุณไสย์ ปราบคุณไสย์ กันคุณไสย์ ไล่คุณไสย์ 

ปัจจัยเปิดให้บูชาเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์ (อัญเชิญ) ทั้งหมดนี้จะนำไปรวมกับเงินร่วมทำบุญจากการที่ทางร้านเปิดให้ลูกค้าร่วมทำบุญกฐินมาตั้งแต่ต้นปี อ้างอิงหน้านี้ กดดูที่นี่ >>> https://utdid.com/amulet/0001134.html

               เมื่อรวมยอดได้แล้วทางร้านจะทำการโอน เฉพาะบางวัดที่อยู่ห่างไกล หรือที่ไม่ได้เดินทางไปด้วยตัวเอง  และ จะทำการเดินทางไปด้วยตนเองในบางวัดที่ได้คุยกับพระอาจารย์ไว้แล้ว  ร้านวรันณ์ธร จะนำไปมอบปัจจัยที่ได้ทั้งหมด 100 เปอร์เซนต์ นำไปถวายตามวัดที่มีรายชื่อที่ร้านวรันณ์ธร เป็นเจ้าภาพร่วมกฐินในการสร้างบุญ โดยไม่มีหักค่าใช้จ่ายใดๆ  ส่วนค่าใช้จ่ายใดๆการเดินทางการกินอยู่ทางร้านจะออกเองไม่มีแตะเงินบุญแม้แต่บาทเดียว  เมื่อทำบุญเสร็จแล้ว ทางร้านจะนำยอดทำบุญกฐินทั้ง 9 วัดมาแสดงผลให้ชมทางเว็บไซต์ โดยเงินทำบุญนั้นเป็นเงินจากลูกค้าที่ร่วมทำบุญ และเงินส่วนตัวของร้านวรันณ์ธร และครอบครัวร้านวรันณ์ธร 100 เปอร์เซนต์ 

เหล็กไหลอัญเชิญชุดเนื้อโลหะ ชุดนี้รายได้ทั้งหมด ทำบุญ 100 เปอร์เซนต์ จะเป็นการทำบุญนำไปเพิ่มเติมยังวัดต่างๆที่ขาดปัจจัยที่ปัจจัยยังน้อย หรือนำไปร่วมทำบุญวัดต่างๆระหว่างเดินทางไปยังจังหวัดต่างๆ

เหล็กไหลสีท้องปลาไหล   เปิดบูชาองค์ละ 300 บาท
ทุกองค์ที่ท่านเห็นนี่คือเหล็กไหลอัญเชิญของแท้ที่เทวดาท่านมอบให้  ไม่ใช่แบบที่คนทำปลอมเอาเอาโลหะ ผสมทองเหลือง เอามาเผาหลอมหยอดลงมาขาย ทุกองค์ท่านผ่านจากร้านวรันณ์ธร ท่านสามารถนำรูปถ่ายไปมอบให้เกจิ อาจารย์ ร่างองค์ที่ท่านนับถือสื่อสารได้ 


เหล็กไหลวัชระธาตุ   เปิดบูชาองค์ละ 500 บาท
ทุกองค์ที่ท่านเห็นนี่คือเหล็กไหลอัญเชิญของแท้ที่เทวดาท่านมอบให้  ไม่ใช่แบบที่คนทำปลอมเอาตะกั่ว มาเผา แล้วหยอดลงในน้ำ ทำได้เหมือนมากถ้าดูแต่ภายนอก แต่ต่างที่ ของแท้จะตัน และมีรูจิ๋วขนาดเส้นผมในองค์วัชระธาตุ  ของปลอมจะกลวงไม่ตัน หรือหากตันก็จะไม่มีรูขนาดเส้นผม ซึ่งของปลอมทำไม่ได้ ทุกองค์ท่านผ่านจากร้านวรันณ์ธร ท่านสามารถนำรูปถ่ายไปมอบให้เกจิ อาจารย์ ร่างองค์ที่ท่านนับถือสื่อสารได้ 


เหล็กไหลสุริยันโกฏิปี เปิดบูชาองค์ละ 299บาท
ทุกองค์ที่ท่านเห็นนี่คือเหล็กไหลอัญเชิญของแท้ที่เทวดาท่านมอบให้  ไม่ใช่แบบที่คนทำปลอมเอาตะกั่ว เอาโลหะ เอาทองเหลือง เอาเหล็กเส้นมาเผาหลอมหยอดลงมาขาย ทุกองค์ท่านผ่านจากร้านวรันณ์ธร ท่านสามารถนำรูปถ่ายไปมอบให้เกจิ อาจารย์ ร่างองค์ที่ท่านนับถือสื่อสารได้ 


เหล็กไหลสุริยันจันทรา เปิดบูชาองค์ละ 299บาท
ทุกองค์ที่ท่านเห็นนี่คือเหล็กไหลอัญเชิญของแท้ที่เทวดาท่านมอบให้  ไม่ใช่แบบที่คนทำปลอมเอาตะกั่ว เอาโลหะ เอาทองเหลือง เอาเหล็กเส้นมาเผาหลอมหยอดลงมาขาย ทุกองค์ท่านผ่านจากร้านวรันณ์ธร ท่านสามารถนำรูปถ่ายไปมอบให้เกจิ อาจารย์ ร่างองค์ที่ท่านนับถือสื่อสารได้ 


เหล็กไหลสุริยันราชา  เปิดบูชาองค์ละ 299บาท
ทุกองค์ที่ท่านเห็นนี่คือเหล็กไหลอัญเชิญของแท้ที่เทวดาท่านมอบให้  ไม่ใช่แบบที่คนทำปลอมเอาตะกั่ว เอาโลหะ เอาทองเหลือง เอาเหล็กเส้นมาเผาหลอมหยอดลงมาขาย ทุกองค์ท่านผ่านจากร้านวรันณ์ธร ท่านสามารถนำรูปถ่ายไปมอบให้เกจิ อาจารย์ ร่างองค์ที่ท่านนับถือสื่อสารได้ 



หน้านี้ อยู่ในระหว่าง การลงบทความจากเจ้าของร้านวรันณ์ธร และรอรูปถ่ายทั้งหมด จะนำทยอยลงมาให้ชมเรื่อยๆ และบทความ

ยังมีข้อมูล ภาพ คลิปบางส่วนที่จะแบ่งมาให้ชมติดตามอ่านบทความกัน

หมายเหตุ
เหล็กไหลในภาพหน้าเว็บนี้ทั้งหมดเจ้าของร้านเปิดภาพให้ชมบารมีของท่านเท่านั้น 
เปิดให้บูชาเฉพาะบางองค์ที่เปิดให้บูชาเท่านั้น 


-------------------------





@line55