หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

พระปางเปิดโลก รุ่น เปิดโชค วาสนา บารมี


พระปางเปิดโลก รุ่น เปิดโชค วาสนา บารมี 
          ความเชื่อ ผู้ที่ห้อยบูชาพระปางเปิดโลกนี้มีพุทธคุณในเรื่องการ “เปิดทางสว่าง” ทำให้การดำเนินชีวิตไปสู่ความดีงาม เปิดทางแห่งการรับ โชคลาภ วาสนา บารมี ทั้งยังคุ้มครองป้องกันภัยและปกครองคนหมู่มาก มีเมตตามหานิยมทำให้ศัตรูกลายเป็นมิตรนอกจากจะเป็นมงคลต่อตัวเองและครอบครัวแล้ว ยังเป็นโชคลาภที่ประเสริฐยิ่ง ท่านที่ทำมาค้าขายจะประสพกับความเจริญรุ่งเรือง ซื้อง่ายขายคล่อง ประสพกับความสุขความเจริญ สำเร็จในสิ่งที่พึงปรารถนา อุดมด้วยทรัพย์ยิ่งนักแลฯ 
          ด้านหน้า พระปางเปิดโลก  ด้านหลังยันต์เปิดโลกครอบจักรวาล คำว่าเปิดโลก มีความหมายว่า ใช้ได้ ๑๐๘ อย่าง รวมไว้ทุกสิ่งอย่างแล้ว โดยเฉพาะท่านใดที่ดวงไม่ดี ชะตาชีวิตไม่ราบรื่น ธุรกิจการงานติดขัด ภัยพิบัติบังเกิด อยู่ในสถานที่อันตราย ยันต์นี้จักเปิดของคว่ำให้หงาย โชคร้ายจักกลายเป็นดี มีสิ่งใดปิดบังซ่อนเร้นทับถมจะเปิดออกมา บุญกุศลโชคลาภที่ติดขัดข้องคา จะย่นเวลามาให้เรา และอื่นๆ สารพัด โหลดยันต์นี้ไปติดฝาบ้าน หน้าบ้าน ร้านค้า ย่อลงมาเคลือบบัตรตัดติดกระเป๋าสตางค์ จักมีสตางค์เข้ามาไม่ขาดสาย ไม่รวย แต่ไม่เลวร้าย ที่ดีอยู่แล้วจะยิ่งขึ้นไป ฐานะดีมีสกุลรุนชาติใหญ่โตเพียงใด อย่าได้ประมาท ยันต์เปิดโลก พุทธคุณยันต์เปิดโลกจะนำพาชีวิตและครอบครัวไปในทางที่ดีไปในทางที่สว่างไสวครอบครัวและชะตาชีวิตที่ร้ายร้ายก็จะกลับกลายเป็นดีทันตาเห็น



ราคาบูชาต่อองค์ 299 บาท
ลดเหลือ  250  บาท  


อัดกรอบพลาสติกกันน้ำแบบบาง
ราคา 299 บาท


อัดกรอบพลาสติกกันน้ำแบบหนา 320 บาท


------------------
พุทธาภิเษก 4 พ.ย.60 
วัดเขาลังพัฒนา อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี
ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ เป็นเจ้าภาพ ในงานพุทธาภิเษก
                        
ภาพล่างสุด เจ้าของร้านวรันณ์ธร และญาติเจ้าของร้าน


@line55